Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bí quyết làm đẹp

Sữa chua (từ tiếng Pháp yaourt) là sản phẩm bơ sữa được sản xuất bởi vi khuẩn lên men của sữa,sữa chua chứa rất nhiều các khoáng chất như canxi, vitamin C, vitamin D, kẽm, axit lactic và probiotic.Sữa chua có rất nhiều công dụng ,trong đó làm đẹp da và bảo vệ tóc.

Bí quyết làm đẹp da mặt bằng Sữa chua,bơ,chuối
Sữa chua,bơ và chuối

Bạn có thể đắp hỗn hợp mặt nạ này lên da sau khi rửa mặt  để tăng cường tuần hoàn máu cho da. Nếu muốn có kết quả tốt hơn, sau khi massage, bạn cũng có thể đắp mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để chăm sóc da.
Bạn có thể tự chăm sóc da mặt bằng sữa chua, bơ và chuối.
Cách làm:
   - Nghiền nát bơ và chuối sau đó thue xe may o da nang trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt.
   - Thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Bí quyết làm đẹp da mặt bằng  Sữa chua và dưa leo
Sữa chua và dưa leo

Dưa chuột chứa rất nhiều kali, vitamin C, chất gel trong dưa chuột được coi như một chất làm se tự nhiên giúp da mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu cho da nhờn…Sự kết hợp sữa chua và dưa leo là mặt nạ tuyệt vời cho mọi loại da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể dùng được mà không sợ bị kích ứng. Bí quyết làm đẹp da đơn giản tại nhà

Mặt nạ này sẽ tẩy sáng da, cho các bạn làn da mịn màng tự nhiên.
Cách làm
  - Xay nhuyễn nửa trái dưa leo ra sau đó trộn đều với sữa chua.
  - Rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở rồi đắp hỗn hợp lên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Dùng 1-2 lần/ tuần để da luôn tươi trẻ, hồng hào.
Thật đơn giản phải không nào? Chỉ cần thue xe may da nang một ít sữa chua và những nguyên liệu sẵn có là bạn đã có thể tự chăm sóc da mặt mình tại nhà rồi. Hãy chăm sóc thật tốt để da mặt mình luôn mịn màng và trắng sáng bạn nhé.

Bí quyết làm đẹp da mặt bằng sữa chua và mật ong
 
Sữa chua và mật ong
Dưới tác động của ô nhiễm và cái nắng của mùa hè rất dễ khiến da bạn sạm đen và khô ráp. Nếu không may bạn bị cháy nắng thì bạn hãy chữa cháy bằng phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên sau:
Nguyên liệu:
•           1 thìa sữa chua
•           3 giọt tinh dầu olive
•           1 thìa mật ong
Trộn đều hỗn hợp này và xoa đều lên vùng da bị thâm nám bạn để trong vòng 30 phút. Chất axit và kềm có trong sữa chua sẽ dần thẩm thấu và giúp vùng da bị cháy nắng của bạn mềm và xoa dịu sự bỏng rát giúp bạn dễ chịu và hồi phục vết thương nhanh hơn.

Bí quyết làm đẹp da mặt bằng sữa chua và chanh
Sữa chua và chanh

Chanh rất giàu vitamin C và chất axit trong chanh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt da mà con giúp giảm mụn và làm mờ các vết nám và thâm. Trong sữa chua chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích .
Nguyên liệu:
•           1 hộp sữa chua không đường.
•           1/4 quả chanh.
Bạn hãy trộn đều sữa chua cùng nước cốt chanh và đắp đều lên mặt trong vòng 20 phút và sau đó rửa sạch mặt. Sau vài lần đắp mặt nạ sữa chua trị mụn làn da của bạn sẽ giảm mụn rõ rệt qua đó làn da cũng láng mịn hơn.
Bí quyết làm đẹp mặt bằng sữa chua và yến mạch
Để làm được hỗn hợp kem dưỡng da này bạn cần chuẩn bị nguyên liệu:
•           Chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường
•           Chuẩn bị 2 thìa bột yến mạch
Pha 1/2 hộp sữa chua và 5g bột yến mạch thành một hỗn hợp kết dính như kem dưỡng da. Sau khi trộn xong đắp lên mặt khoảng từ 30 phút. Loại mặt nạ này giúp bạn làm trắng da hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng. Bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi sử dụng loại kem này.


Khi sử dụng mặt nạ sữa chua bạn sẽ thue xe may da nang giúp làn da của mình được trắng sáng một cách tự nhiên, da của bạn trẻ hóa hơn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra đắp mặt nạ sữa chua còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da thêm trắng mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét