Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thay đổi cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt

Anh Phùng Văn Hiệp được Dr Min - bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc hỗ trợ thẩm mỹ miễn phí, khắc phục tình trạng khuôn hàm thô, kém thon gọn. cho thuê xe máy ở Đà Nẵng Nhờ vậy mà nhiều người như được tái sinh, hồi phục được nét thanh xuân, giúp thay đổi cuộc đời.



Vẻ đẹp bên ngoài mang đến sự tự tin cho mỗi người nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Sự khiếm khuyết về diện mạo hay tỷ lệ khuôn mặt chưa hoàn hảo khiến nhiều người kém may mắn cảm thấy tự ti và ngại tiếp xúc với mọi người. cho thuê xe máy ở quận Liên Chiểu Đà Nẵng Anh Phùng Văn Hiệp từng trải qua những ngày tháng u ám trong cuộc sống trước khi có cơ hội gặp gỡ Dr Min - người đã giúp anh thay đổi cuộc đời.

Anh Hiệp đã sống hơn 20 năm với gương mặt này. Từ bé, anh luôn tự ti và ít bạn bè. Anh chia sẻ: “Khuôn hàm thô kệch và chiếc cằm quá dài khiến tôi ngại kết bạn. cho thue xe may ở quận Hải Châu Đà Nẵng Tôi rất ngại mỗi khi phải đến lớp và tiếp xúc với bạn bè. Điều đó khiến kết quả học tập ngày càng tuột dốc".

Quyết tâm thoát ra khỏi chuỗi ngày sống lầm lũi, anh bắt đầu tìm hiểu về những trường hợp giống như mình, cách để họ thay đổi. Anh Hiệp đã tìm đến Á Âu Hospital - Bệnh viện răng hàm mặt Á Âu nơi Dr Min đang cộng tác. Giá thuê xe máy Đà Nẵng Dr Min đã thành công với hàng nghìn ca phẫu thuật gương mặt toàn diện cho rất nhiều trường hợp khiếm khuyết, giúp họ sở hữu diện mạo mới và đẹp hơn rất nhiều.

Sau khi được tư vấn, anh Hiệp bước vào hành trình phẫu thuật gương mặt cùng với ekip của Dr Min. Vì anh Hiệp có khuôn mặt hình thang, cằm bạnh và bị móm do hàm dưới phát triển quá mức nên Dr Min đã kết hợp đa kỹ thuật trong ca phẫu thuật tạo hình khuôn mặt toàn diện cho anh: phẫu thuật hàm dưới định vị lại hàm dưới, tách xương bản ngoài để thu nhỏ góc cằm tạo hình gương mặt trái xoan, hạ xương gò má và cấy mõ tự thân để làm đầy hóc má cho gương mặt đầy đặn. cho thuê xe máy ở quận Thanh Khê Đà Nẵng "Tôi nhìn vào gương và không thể nhận ra chính mình. Tôi cảm giác như mình đã được sinh ra một lần nữa", anh Hiệp chia sẻ.

“Sau khi có được gương mặt mới, tôi đã tự tin hơn với chính bản thân mình. Tôi sẽ hoàn thiện chương trình học đại học để trở thành luật sư và mạnh dạn trong việc có bạn gái. Bạn biết không, khi bạn được sống thật với bản thân, những nguồn cảm hứng tích cực sẽ thôi thúc bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. cho thuê xe máy ở sân bay Đà Nẵng Qua đây, tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng, không có chuyện gì là không thể nếu mình quyết tâm và không từ bỏ hy vọng”, anh Hiệp chia sẻ thêm.


Việc khắc phục các khuyết điểm hiện nay có thể thực hiện nhờ phương pháp phẫu thuật khuôn mặt toàn diện. cho thuê xe máy ở quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng Các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và sáng chế ra những công nghệ giúp con người hiện thực hóa ước mơ “tái sinh” nhan sắc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét