Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cách giữ lửa hôn nhân được lâu cho chị em

Do vấn đề tuổi tác, qua những lần sinh nở, người phụ nữ sẽ trở nên kém nhạy cảm trong chuyện chăn gối. Nguyên nhân chính là do vùng kín người phụ nữ bị kéo giãn làm mất đị độ co giãn như ban đầu. Sau đây là một vài bí quyết được các chuyên gia phân tích đưa ra cách giữ lửa hôn nhân cho chị em.

Nhiều cặp vợ chồng sau khi sinh con thứ dich vu seo Da Nang 2 không đạt cực khoái khi 'yêu' do vùng kín giãn rộng, dẫn tới rạn nứt trong đời sống hôn nhân.

Cách giữ lửa hôn nhân cho các chị em thời hiện đại

Tuổi tác, việc quan hệ trong một thời gian dài và quá trình sinh nở khiến vùng kín thâm đen, giãn rộng, khô hạn, độ co giãn, đàn hồi kém, dễ gây tổn thương khi quan hệ, khiến chị em mặc cảm, e ngại mỗi khi vợ chồng gần gũi. Đây là một trong những nguyên nhân lớn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Không chỉ ảnh hưởng về mặt tâm lý, vùng kín giãn rộng làm giảm khả năng tự làm sạch của âm đạo, hình thành môi trường cho các loại nấm dịch vụ seo Đà Nẵng, vi khuẩn phát triển, gây ngứa âm đạo..., nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới tình trạng vô sinh nếu không điều trị các bệnh phụ khoa này kịp thời.

Nhiều chị em ý thức được vấn đề này đã tìm đã tìm mua các loại kem trị thâm, se khít vùng kín hay tập bài tập thu nhỏ âm đạo Kegel... nhưng hiệu quả không như mong muốn. Thấu hiểu được nhu cầu của chị em và nhược điểm của các phương pháp thông thường không thể khắc phục được tình trạng lão hóa, xuống cấp vùng kín, các nhà khoa học dịch vụ seo website Đà Nẵng thuộc tập đoàn Lutronic Mỹ đã nghiên cứu, cho ra đời công nghệ Petit Lady.

Petit Lady là công nghệ điều trị laser, sử dụng hiệu ứng quang nhiệt chọn lọc có bước sóng 2940 nm tác động sâu vào thành âm đạo, tái sắp xếp, co cuộn các bó cơ, thu gọn âm đạo về đúng kích thước ban đầu, đồng thời tái sinh lớp niêm mạc âm đạo, tăng sinh collagen tự nhiên, làm trắng hồng, trẻ hóa vùng kín. Chính điều này đã mang lại sự tự tin, hấp dẫn, giúp chị em chủ động giữ lửa “yêu”, mạng lại sự viên mãn, trọn vẹn cho đời sống hôn nhân.

Một lần trị liệu với công nghệ Petit Lady chỉ mất 5-10 phút nên bạn có thể điều trị bất kỳ lúc nào, ngoại trừ chu kỳ kinh nguyệt. Phương pháp này không gây đau dịch vụ seo web Đà Nẵng hay các dấu hiệu bất thường trong quá trình điều trị, đồng thời cũng không cần sử dụng thuốc sau đó.

Petit Lady được giới chuyên môn đánh giá cao bởi laser không chỉ khắc phục triệt để các vấn đề thâm đen, chảy nhão, giãn rộng mà còn đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe, không kiêng kị quan hệ sau khi thực hiện. Bạn có thể sinh hoạt vợ chồng ngay sau 24 giờ.


Phương pháp được mệnh danh là bí quyết thắp lửa “yêu” cho tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, Petit Lady mang đến đến nét quyến rũ bí mật dich vu seo website Da Nang cho phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét